CỐ VẤN DỊCH VỤ
TNHH Ô tô Thành Công Đông Đô
Hà Nội, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn.
  • Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
  • Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc.
  • Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
  • Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho cấp trên.
  • Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.
  • Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, tuổi 24 - 30,
  • Trình độ : tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Cố vấn dịch vụ.
  • Kiến thức, kỹ năng :
  • Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ
  • Biết sử dụng máy chẩn đoán
  • Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, có kỹ năng văn phòng
  • Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
  • Có giấy phép lái xe B2.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 24 - 30
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký