Chuyên viên Khách hàng Lớn - Khu vực Đông Nam Bộ
Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Bình Dương
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý và phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn (CIB)
  • Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và phối hợp với các Cơ quan trong toàn Ngân hàng trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
  • Thực hiện nhiệm vụ của Chuyên viên Quan hệ Khách hàng theo Quy trình tín dụng gồm : Bán hàng, Thu thập thông tin hồ sơ, Viết báo cáo đề xuất tín dụng đảm bảo các quy định của Ngân hàng
  • Phối hợp quản lý khoản vay và xử lý thu hồi nợ
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngoại ngữ, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Thương mại Quốc tế, Kinh tế Quốc tế ...
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Trình độ tiếng Anh : Toeic trên 550, giao tiếp tốt.
  • Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Tài chính - Tiền tệ - Ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các thị trường.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có offer của ngân hàng khác ở vị trí tương đương.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 22 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký