Trưởng phòng Kinh doanh
Công ty Cổ Phần Hợp Tác Quốc Tế Việt - Hàn
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước
source : Vieclam.TV

Chức vụ : Trưởng / Phó phòng

Trưởng / Phó phòng

Yêu cầu giới tính :

Địa điểm làm việc :

Hà Nội

Yêu cầu độ tuổi :

Mức lương : 15- 20 triệu

15- 20 triệu

Bằng cấp tối thiểu :

Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển :

Hình thức làm việc :

Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm tối thiểu :

Mô tả công việc :

  • Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược phát triển ngành hàng được giao.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
  • Thiết lập và tăng cường các mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
  • Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc hội thảo / hội chợ giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng.
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng và tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển, đưa ra những sản phẩm mới.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp cho các dòng sản phẩm.
  • Phát triển các hoạt động bán hàng hỗ trợ cho các dòng sản phẩm.
  • Tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và tìm ra các đối sách thích hợp.
  • Tham gia vào việc hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
  • Đánh giá tình hình thực hiện mục tiêu và kế hoạch thực hiện.
  • Xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của phòng.
  • Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng và tìm kiếm mối quan hệ khách hàng mới.
  • Lập kế hoạch hoạt động Marketing cả năm và chi tiết kế hoạch hành động cho những khoảng thời gian cụ thể.
  • Triển khai hoạt động Quảng cáo : lên chiến dịch, phương án, ý tưởng, tìm đối tác, giám sát triển khai, báo cáo tổng hợp.
  • Triển khai hoạt động truyền thông đại chúng : Quan hệ báo chí (biên tập tin, viết bài theo chủ đề và định hướng, triển khai các ấn phẩm truyền thông định kỳ enew, Brochure, Catologe .
  • tổ chức sự kiện (ra mắt sản phẩm...), hội chợ triển lãm (triển khai, thực hiện)...
  • Quản trị Website, quản trị nội dung website công ty : update bài viết theo kế hoạch cụ thể.
  • Điều tra thị trường : điều tra hoạt động khách hàng, nhu cầu khách hàng đối thủ cạnh tranh, thị trường mới.
  • Chăm sóc khách hàng quản trị mạng thông tin khách hàng tiếp nhận phản hồi và xử lý.
  • Quyền lợi được hưởng :

  • Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
  • Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Lương : HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT .
  • Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
  • Thời gian làm việc từ 8 : 30 - 17 : 30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
  • Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
  • Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty >
  • 6 tháng.

  • Trợ cấp ăn trưa : 30.000 VNĐ / bữa trưa.
  • Trợ cấp điện thoại : 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
  • Sinh nhật nhân viên : Công ty mừng 500.000 VNĐ / người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng : 200.000 VNĐ / người.
  • Đám cưới nhân viên : Công ty mừng : 10.000.000 VNĐ / người.
  • Gia đình có đám hiếu : Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái) : Công ty viếng : 10.000.000 VNĐ
  • Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
  • Đi du lịch 01 lần / năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
  • Yêu cầu khác :

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh ...
  • Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Công Nghiệp, Đại học Bách Khoa.
  • Có kinh nghiệm >
  • 4 năm về kinh doanh và tiếp thị trong lĩnh vực máy móc, thiết bị công nghiệp.

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng thuyết trình tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói rõ ràng, mạch lạc.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành; có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
  • Có các kỹ năng cần thiết như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích và khả năng quyết định, kỹ năng thương thuyết
  • Tích cực, năng động, cầu tiến.
  • Có khả năng làm việc trực tiếp với người nước ngoài, không ngại đi công tác xa.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký