Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ Phần Galaxy Play
Ho Chi Minh City, VN
3 ngày trước
source : Glints

Mô tả :

  • Chăm sóc khách hàng cũ và mới
  • Tiếp Nhận, phản hồi khách hàng qua kênh Email, Facebook
  • Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
  • Nhận cuộc gọi chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi mua dịch vụ.
  • Giải đáp thắc mắc và tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng.
  • Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Có hiểu biết, kinh nghiệm về telesale, callcenter là một lợi thế
  • Trung thực, nhiệt huyết với công việc
  • Quyền lợi :

  • Lương : 6 - 7M
  • Thời gian làm việc : Theo ca (Sáng(7h - 15h) - Trưa(15h - 22h) - Tối (22h - 6h)
  • Được làm chung với team siêu đáng yêu, trẻ trung, năng động và nhiệt tình.
  • Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ Tết theo quy định nhà nước
  • Du lịch 1 lần / năm.
  • Xem phim rạp 1 tháng / lần
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký