Thư Ký/Trợ Lý
Công ty TNHH MIWON Việt Nam
Tây Ninh
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.

Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.

Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.

Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

Thực hiện các công việc của giám đốc.

Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.

Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn :
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ (Tiếng Hàn)
  • Kinh nghiệm :
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm 02 năm

    Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.

  • Kỹ năng :
  • Ưu tiên thành thạo tiếng Hàn
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng nắm bắt, cập nhật thông tin tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp cập nhật thông tin.
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực cao.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • Sử dụng thành thạo MS office.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký