DBB - Phó Giám Đốc Chi Nhánh - CN Bắc Giang, CN Quảng Ninh, CN Bắc Ninh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nhân sự kinh doanh tại chi nhánh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm
Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh KHCN / KHDN tại đơn vị để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
Chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong phạm vi quản lý
Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng của đơn vị theo chính sách khách hàng do ACB ban hành
Chịu trách nhiệm trong việc quản lý và phát triển nhân sự kinh doanh của đơn vị
Tham gia công tác đào tạo tại chỗ, quản lý lộ trình phát triển nghề nghiệp nhân viên kinh doanh
Công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Giám đốc Chi nhánh và ủy quyền của các đơn vị kinh doanh thuộc Hội sở
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ :
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế / tài chính / ngân hàng
Kiến thức / Chuyên môn có liên quan :
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD, thông tư, quy định, nghị định, )
Kiến thức chuyên sâu về tín dụng
Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB
Kiến thức về quản lý bán hàng
Kinh nghiệm liên quan :
Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý cấp phòng / bộ phận kinh doanh
Các kỹ năng :
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
Kỹ năng giáo tiếp hiệu quả
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ
Ngoại ngữ : có khả năng nói, viết tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B)
Vi tính : Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng
Yêu cầu khác :
Trung thực, liêm khiết, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có tinh thần cộng tác