Customer Care Supervisor
KHÁCH SẠN BB SAPA
Lào Cai
2 ngày trước
source : Hoteljob

Nhiệm vụ chính :

  • Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.
  • Chịu trách nhiệm giám sát chất lượngdịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng trong suốtthời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hàilòng của khách.
  • Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn củakhách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phậnliên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
  • Nhanh chóng giải quyết những vấn đề,sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
  • Báo cáo kết quả hoạt động sales call, chăm sóc khách hàng trong ngày, tuần, thángtheo yêu cầu
  • Thực thi công việc khác theo yêu cầucủa Ban Giám đốc
  • Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn- Được đóng BH đầy đủ theo luật Lao Động - Thưởng doanh thu khi đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh - Phụ cấp ăn ca, điện thoại-
  • Môi trường làm việc năng động, được đào tạo phát triển nghề nghiệp, được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân.

    Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếpvà truyền đạt thông tin tốt ;
  • Khả năngphân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.
  • Am hiểu về các dịch vụ khách sạn
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Giaotiếp Tiếng anh thành thạo, nhất là tiếng Anh lĩnh vực du lịch.
  • Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc,làm việc độc lập
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Tácphong chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng, ôn hòa với đồng nghiệp.
  • Cẩntrọng, tỉ mỉ, trung thực.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Ưu tiên các bạn có khả năng, yêu thích công việcKinh doanh từ các bộ phận Lễ tân, đặt phòng ở các khách sạn 3 đến 5 sao và là người địa phương Lào Cai, Sa Pa hoặc các tỉnh lân cận thamgia dự tuyển

    Yêu cầu hồ sơ

    1. CV2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương3. CMT phô tô công chứng4. Bản Sao Bằng cấp công chứng 5. Bản sao hộ khẩu công chứng6.

    Giấy chứng nhận khám sức khỏe tốt7. Đơn xin việcHồ sơ gửi về Khạch Sạn BB Hotel Sapa - số 08 Cầu Mây, thị trấn Sapahoặc liên hệ : Huyền 0986168816, email Gửi email

  • Lĩnh vực : Khách sạn / Khu căn hộ
  • Ngành nghề : Sale / Marketing / Guest Relation / Revenue
  • Vị trí : Nhân viên
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký