Công việc a. Tuyển dụng - Nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban sau đó lên kế hoạch tuyển dụng. - Tìm kiếm, sàng lọc ứng viên phù hợp.
Sắp xếp phỏng vấn và liên hệ ứng viên phù hợp nhận việc. - Giới thiệu, bàn giao nhân viên mới đến các bộ phận. b. C&B - Chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân viên trong công ty.
Khai báo tăng, giảm bảo hiểm nhân viên. c. Công tác hành chính - Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên. - Đề xuất và thanh toán các chi phí văn phòng.
Quyền lợi : - Lương từ 6 -12 triệu + thưởng KPI + phụ cấp. - Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Đóng bảo hiểm và thưởng lễ, tết theo quy định của Nhà nước. - Được tham gia các hoạt động team building cùng công ty. - Có cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến.
Yêu cầu - Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan quản trị nhân lực, hành chính nhân sự. - Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển dụng, hành chính nhân sự,.
Có laptop cá nhân phục vụ công việc. - Nhanh nhẹn, trung thực. Thời gian làm việc : Từ 8h30 - 18h00 từ thứ 2 - sáng thứ 7 Ứng tuyển : - Các bạn vui lòng gửi CV về email : Ứng viên vui lòng ứng tuyển phía trên.