NHÂN VIÊN MUA HÀNG TIẾNG HÀN - TĐ HÀN QUỐC MỚI THÀNH LẬP - BẮC NINH (LƯƠNG CẠNH TRANH)
Công Ty TNHH OS POWER Việt Nam
Bắc Ninh
4 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Khách hàng của OSPV là công ty mới thành lập 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, dự kiến bắt đầu sản xuất từ tháng 9 năm 2021, cần tuyển gấp Nhân viên mua hàng tiếng Hàn với nội dung như sau :

  • Địa điểm làm việc : (Có xe đưa đón từ Hà Nội)
  • Đến tháng 8 / 2021 làm việc tại trụ sở Lê Thái Tổ, TP. Bắc Ninh
  • Từ tháng 9 / 2021 chuyển về nhà máy sản xuất tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh
  • Phúc lợi :
  • Công ty mới thành lập thuộc Tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Thời gian làm việc :
  • Thứ 2 Thứ 7. (Có thể được điều chỉnh khi đi vào sản xuất)

  • Không làm ca đêm.
  • Có xe đưa đón : Hà Nội - Bắc Ninh.
  • Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh
  • Vị trí cần tuyển :
  • 3 Nhân viên mua hàng (Staff)
  • 2 Nhân viên phiên dịch chung (Staff)
  • Nội dung công việc :
  • Phiên dịch, truyền đạt nội dung trong bộ phận giữa quản lý người Hàn Quốc và Việt Nam.
  • Dịch tài liệu, hồ sơ, hợp đồng
  • Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết (Đối với Phiên dịch chung)
  • Lập kế hoạch mua hàng theo đề nghị mua hàng từ các phòng ban; làm thanh toán cho NCC
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, theo dõi và định kỳ đánh giá NCC.
  • So sánh, đàm phán, giao dịch với nhà cung cấp để đạt được mức giá tốt, thoả mãn yêu cầu về chất lượng, thời gian giao hàng, các điều kiện thương mại khác có lợi cho công ty.
  • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết và làm thủ tục hải quan xuất nhập hàng hóa.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học khoa tiếng Hàn hoặc người thông thạo tiếng Hàn.
  • Có chứng chỉ TOPIK 4 trở lên
  • Tuổi dưới 30
  • Có kinh nghiệm về nghiệp vụ mua hàng
  • Có hiểu biết về thương mại quốc tế và văn bản pháp luật về thủ tục hải quan.
  • Thành thạo vi tính văn phòng Ms Word, Exce, Power point
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
  • Có kỹ năng giao tiếp, báo cáo, giải quyết vấn đề, thuyết trình tốt
  • Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, ý thức trách nhiệm cao trong công việc
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký