Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
  • Theo dõi tiến độ giao hàng
  • Quản lý và kiểm soát công nợ khách hàng
  • Tiếp nhận và báo cáo những phản hồi của khách hàng về chất lượng hàng hóa, đơn hàng cho nhân viên kinh doanh phụ trách hệ thống
  • Theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh nhằm thúc đẩy nhân viên kinh doanh đạt mục tiêu
  • Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
  • Quản lý, giám sát toàn bộ các mã hàng và khách hàng trong hệ thống
  • Cập nhật sản phẩm mới, thiết lập catalog sản phẩm, hồ sơ gửi khách hàng
  • Quản lý hồ sơ khách hàng
  • Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý và năm.
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
  • Tính cách : cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Làm việc tại : 226 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Phúc lợi công việc

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Thưởng Lễ, Tết và tháng 13
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
  • Du lịch hàng năm.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký