Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Đào Tạo)
Cổ phần Thời Trang Bimart (Biluxury)
Hà Nội
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tư vấn khách hàng tham gia các khoá học của học viện từ nguồn dữ liệu được cung cấp ổn định hàng ngày từ Marketing
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ghi nhận và phản hổi những ý kiến đóng góp của học viên
  • Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng
  • Tham dự hỗ trợ các khoá học của học viện để hiểu sản phẩm và telesale trước và sau khoá học
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với học viên tiềm năng nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và chăm sóc khách hàng là lợi thế
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương : Lương cứng + KPI + 5% doanh thu. Tổng thu nhập : 8-12 tr / tháng
  • Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
  • Được xét tăng lương theo qui định
  • Chế độ công đoàn : Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
  • Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký