Chuyên viên quản lý thay đổi (Junior Change Analyst) - Khối Ngân hàng số
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Hà Nội
5 ngày trước

Mô Tả Công Việc

1. Thực hiện nghiên cứu, phân tích và tạo báo cáo phân tích tác động thay đổi, kế hoạch quản lý thay đổi và các tài liệu liên quan đến nghiệp vụ quản lý

thay đổi cho các squad được phân công. Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan tới chuyên môn quản lý thay đổi, phối hợp với Product Owner để xác định

các nút thắt trong quá trình phát triển tính năng / sản phẩm, tìm cách tháo gỡ vấn đề và giải pháp phù hợp tại các squad phụ trách.

2. Hiểu về nghiệp vụ, hành trình khách hàng và các sản phẩm trên nền tảng số, chủ động đề xuất các ý tưởng, sáng kiến để cải tiến hành trình khách hàng

cho từng sản phẩm cũng như hành trình của khách hàng tại các squad phụ trách.

3. Thảo luận với CM Lead & Senior CM để thống nhất cách triển khai và đo lường hiệu quả quản lý thay đổi của các Squad, cũng như giải quyết các vấn

  • đề phát sinh trong quá trình theo dõi, giám sát thay đổi;
  • 4. Ứng dụng các công cụ liên quan tới chuyên môn vào sử dụng

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Có khoảng 1 năm kinh nghiệm quản lý thay đổi, hoặc thực hiện nghiên cứu, triển khai

    truyền thông nội bộ

    2. Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và các ứng dụng CNTT phục vụ phát triển sản phẩm.

    3. Có kĩ năng làm nghiên cứu và triển khai truyền thông trong nội bộ các tổ chức

    4. Có khả năng quan sát nhạy bén, phân tích vấn đề tốt, và chủ động đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

    5. Kỹ năng giao tiếp thành thạo với khả năng diễn đạt rõ ràng để tối ưu hóa thiết kế dựa trên giá trị mang lại cho người dùng và Ngân hàng.

    6. Kỹ năng quan sát & phân tích thành thạo. Có thể tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, đưa ra các giả định (scenario) và đưa ra phương án phù hợp.

    Có kỹ năng quan sát nhạy bén.

  • 7. Kỹ năng trình bày, thuyết trình : Kỹ năng giao tiếp thành thạo, có thể truyền đạt thông điệp phức tạp và giải thích các ý tưởng mới;
  • Có khả năng lắng nghe và viết tốt; Có kỹ năng kết nối hiệu quả

    giữa các bên liên quan thuộc các phạm vi nghiệp vụ khác nhau.

  • 8. Kỹ năng đàm phán : Trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc. Thuyết phục được các bên liên quan bằng cách dung hòa các ý kiến;
  • 9. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác triển khai nghiên cứu hoặc / và truyền thông nội kỹ năng tiếng anh tốt : Đọc, viết và giao tiếp tiếng anh thương mại

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký