Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Công Ty TNHH SX- TM&XD Việt Hàn
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Điều hành hoạt động của Phòng chăm sóc khách hàng, cụ thể
  • Nhận đơn hàng hằng ngày từ khách hàng, nhân viên kinh doanh để chia trạm sản xuất theo cự ly phù hợp.
  • Điều phối hoạt động giao hàng,theo dỏi quá trình và phản hồi cho khách hàng biết tình hình của đơn hàng.
  • Theo dỏi, và tổng hợp báo cáo các sự cố giao hàng cho các công trình và đề xuất phương pháp giải quyết.
  • Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả, phương thức thanh toán.
  • Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo đến cấp quản lý
  • Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc. Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 lần / năm.
  • Báo cáo kết quả đến cấp Quản lý.

  • Lập các báo cáo và phân tích để phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
  • Tham gia hỗ trợ các dự án mới trong công ty
  • Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
  • Xây dựng quy trình, chính sách cải tiến chất lượng công việc, dịch vụ.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh / hành chish / quan hệ quốc tế.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm ở các công ty xây dựng, vật liệu xây dựng, vận tải là một lợi thế)
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tương tác tốt,
  • Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, báo cáo
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý, giám sát công việc
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký