TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Hà Nội, Việt Nam
33 ngày trước
  • Đề xuất chiến lược CSKH cho Tập đoàn
  • Xây dựng và quản lý hệ thống CSKH
  • Thiết lập các mục tiêu CSKH theo kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
  • Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
  • Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, luật, marketing...hoặc các ngành học có liên quan.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.

  • Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm ở vị tríTP CSKH, giám đốc DVKH hoặc các vị trí tương đương khác. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trang sức.
  • Có khả năng quản lý công việc chung, kỹ năng lãnh đạo và khả năng thuyết trình, khả năng xử lý xung đột.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý thông tin và tư duy logic

  • Trình độ tiếng Anh tối thiểu bằng B.
  • Nam / Nữ, ngoại hình phù hợp, tuổi từ 27 40. Có giọng nói hay truyền cảm và không bị khuyết tật khác như nói lắp, nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
  • Chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp. Cẩn trọng, tỉ mỉ, chủ động và có độ tin cậy cao trong công việc. Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp điện thoại...

    Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng. Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9 Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.

    Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn. Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

    Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên và nâng cao theo quy định chung của Tập đoàn như chế độ thăm hỏi - hiếu hỉ -

    mừng lễ - thâm niên, chế độ đi lại, chế độ khen thưởng đặc biệt theo danh hiệu, chế độ KCB đặc biệt cho bản thân và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội và TP HCM.

    THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc : giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Địa điểm làm việc chính : Tòa nhà Ruby Plaza, số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN hoặc theo sự phân công khác của Tập đoàn (nếu cần)
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký