Nhân Viên Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Kênh Xe Máy Hưng Yên
HD SAISON FINANCE CO., LTD.
Hưng Yên, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp cận khách hàng :
  • Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của HD SAISON;
  • Thu thập thông tin khách hàng;
  • Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán;
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của HD SAISON theo đúng chính sách của công ty.
  • Tư vấn và ký hợp đồng :
  • Tư vấn đúng đủ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của HD SAISON;
  • Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định;
  • Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống INDUS;
  • Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định;
  • Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần);
  • Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng;
  • Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán;
  • Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận nghiệp vụ;
  • Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại SIP và giữ mối quan hệ tốt với đại lý :
  • Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại SIP;
  • Chủ động giải quyết và thông báo cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh;
  • Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;
  • Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý;
  • Địa điểm làm việc : trong các cửa hàng xe máy tại khu vực là đối tác của HD SAISON tại Hưng Yên.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam / Nữ , từ 20-28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên trở lên
  • Ngoại hình cân đối, ưu nhìn (Nữ : Cao từ 1m55 trở lên; Nam : Cao từ 1m65 trở lên)
  • Kinh nghiệm :
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng :
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng;
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hưng Yên , Huyện Văn Lâm Hưng Yên , Huyện Văn Giang
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 20-28
  • Giới tính : Nam
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký