Nhân viên chăm sóc khách hàng - FO
Vietnam Esports
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Vị Trí Làm Việc : TP. Hồ Chí Minh
  • Thời Gian Làm Việc : Làm theo ca (8h / ngày), ca 1 6-14h, ca 2 14-22h, ca 3 16-24h.
  • Hỗ trợ tư vấn cho những khách hàng của Garena
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về trò chơi do Garena phát hành
  • Tiếp nhận phản hồi và ghi nhận những ý kiến của khách hàng
  • Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
  • Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu của khách hàng và luôn luôn sẵn sàng, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
  • Biết chơi game, ưu tiên các bạn có kiến thức về game FO3.
  • Quyền Lợi

  • Được đào tạo các kĩ năng chuyên môn về ngành và về nghề nghiệp bản thân.
  • Luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
  • Môi trường trẻ, năng động và thân thiện.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT.
  • Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
  • Du lịch hằng năm cùng công ty
  • Nhanh tay gửi CV về mail : viết tiêu đề rõ ràng vị trí ứng tuyển CSKH FO3 . Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại : (028) 7 305 39 39 - Số nội bộ : 8014

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký