Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công Ty TNHH AT Á Châu
Hà Nội, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Đón khách, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty
  • Trả lời và điều phối các cuộc gọi đến, xử lý các yêu cầu của người gọi
  • Nhận, gửi và chuyển các thư từ, fax, tài liệu đến người liên quan
  • Mua sắm, giám sát văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng
  • Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Ngành nghề : Hành chính văn phòng Nhân sự
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
  • Giao tiếp tiếng anh tốt
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Đống Đa
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký