Nhân Viên Hành Chính Hệ Thống Cửa Hàng
Công Ty TNHH SX TM Phúc Long
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Quản lý công công cụ, dụng cụ, vật tư và thiết bị khi tại cửa hàng : kiểm soát việc cấp phát, phân loại, kiểm tra và xử lý hàng hư hỏng.
  • Thường xuyên kiểm kho hệ thống để đảm bảo công tác hành chính được hiệu quả và kiểm soát tồn kho để lập đề xuất mua hàng phù hợp;
  • Đảm bảo cung cấp kịp thời gian, đúng chủng loại và chất lượng;- Quản lý và theo dõi các dịch vụ hành chính;- Chấm công và theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ bảo vệ;
  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp;
  • Yêu cầu công việc

  • NAM , tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm tương đương từ 01 năm trở lên trong công tác hành chính chuỗi cửa hàng hoặc kho vận.
  • Chịu khó, chăm chỉ và tin cậy.- Giao tiếp tự tin và có tính độc lập, tự kiểm soát công việc được giao.
  • Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật . QUYỀN LỢI :

  • Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
  • Môi trường làm việc năng động;
  • Có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  • Tăng thu nhập định kỳ;
  • Nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia BHXH, các chế độ theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Các phúc lợi khác.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký