IT Helpdesk Officer
CN CÔNG TY CP TM-DV CỔNG VÀNG - Tp.HCM
Hồ Chí Minh
15 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ triển khai, vận hành phần mềm, phần cứng cho hệ thống nhà hàng và khối văn phòng thuộc phạm vi phụ trách của IT
  • Làm việc theo ca trực hotline của Team IT Helpdesk và lịch hoạt động của nhà hàng
  • Nhận các yêu cầu và thực hiện các công việc từ IT Supervisor phân công xuống
  • Lắp ráp và cài đặt phần mềm, phần cứng thiết bị IT cho khối văn phòng và nhà hàng
  • Hỗ trợ xử lý các sự cô liên quan đến thiết bị IT của khối văn phòng và nhà hàng
  • Phối hợp với nhà cung cấp kiểm tra, sửa chữa các thiết bị IT
  • Lên phương án và phối hợp với nhà cung cấp triển khai hệ thống mạng,camera,pos,máy in cho các nhà hàng mới
  • Báo cáo công việc thường xuyên cho IT Supervisor
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành CNTT (Mạng)
  • Có kinh nghiệm lắp ráp, cài đặt máy tính tối thiểu 6 tháng
  • Làm việc theo ca trực hotline của Team IT Helpdesk và lịch hoạt động của nhà hàng
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
  • Ham học hỏi, tìm tòi kiến thức mới
  • Tham gia công tác ở tỉnh trong ngắn hạn
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc và hỗ trợ tối ưu vận hành hệ thống IT khối nhà hàng và văn phòng
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký