IT Support Contact Center
CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD
Hồ Chí Minh, Việt Nam
1 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Làm việc với khách hàng ghi nhận và thu thập thông tin, phân tích và xử lý lỗi liên quan hệ thống phụ trách.
  • Liên hệ và làm việc các bên liên quan từ hãng hoặc khách hàng để phối hợp xử lý.
  • Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả.
  • Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
  • Quyền lợi :

  • Được đào tạo kiến thức về quản trị hệ thống.
  • Có cơ hội được tham gia đào tạo giải pháp tại nước ngoài.
  • Thu nhập bao gồm Lương + thưởng năng suất theo chỉ tiêu KPI (từ 3 4 tháng lương và chưa tính phần vượt)
  • Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp : Cao đẳng / Đại học CNTT trở lên.
  • Một số yêu cầu kiến thức : Hiểu biết về system cơ bản : hệ điều hành Linux, windows, network TCP / IP. Ưu tiên biết về SIP / H323, VoIP các hệ call center như Asterisk, Avaya.
  • Hiểu biết về lập trình cơ bản : Java, C#, Restful API, SOAP, socket programing. Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tốt, nghe nói cấp trung.

    Ưu tiên có TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương.

  • Nếu là sinh viên mới ra trường, yêu cầu ứng viên mô tả một đề tài / tiểu luận mà mình ấn tượng nhất.
  • Phúc lợi

    Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký