Quản lý kinh doanh miền
Hoang Duc Pharmaceutical & Medical Supplies co, Ltd.
Hà Nội, Vietnam
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý hoạt động kinh doanh tại khu vực
  • Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của nhóm và khu vực.
  • Lập kế hoach bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao.
  • Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các TDV dựa trên chỉ tiêu được giao.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ.
  • Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới : nhân viên ban ngành y tế, người quyết định mua hàng,
  • Thực hiện giao tế các cấp lãnh đạo, ban ngành y tế, các KOLs để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng.
  • Thu thập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
  • Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng của Trình dược viên.
  • Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Trưởng phòng / GĐ kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng.
  • Phối hợp với BP Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan tới khách hàng.
  • Quản lý nhân viên

  • Tái phân bổ / thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,
  • Kiểm tra, giám sát & đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc & đạt chỉ tiêu doanh số, và chất lượng khách hàng.
  • Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, đánh giá năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh.
  • Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên, phát triển đội ngũ.
  • Quản lý công việc chung

  • Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng
  • Tổ chức họp nhóm, và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty.
  • Phân bổ & sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả, hợp lý
  • Theo dõi hàng hóa sử dụng tại CTD nhà nước / CTD bệnh viện / nội viện, nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời
  • Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn

    Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ, tuổi 30 ->
  • 45, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, dễ nhìn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, ưu tiên chuyên ngành Y, Dược
  • Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng : gửi - nhận Email, các báo cáo trên Excel
  • 2 năm quản lý bán hàng trong các Công ty Dược Phẩm / TTBYT
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, kỹ năng thương lượng, kỹ năng làm việc nhóm
  • Sẵn sàng đi công tác thường xuyên
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 02 tháng
  • Thời gian làm việc : Từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Phúc lợi :
  • Thử việc 100% lương chính thức
  • Lương tháng 13, thưởng doanh số
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI, 24 / 24, BHXH theo luật định
  • Trợ cấp ốm đau cho nhân viên và gia đình
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký