Trưởng nhóm kĩ thuật viên spa
TNHH VENESA
Hà Nội, Vietnam
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng (nhóm từ 8 - 10 nhân viên)
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
  • Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
  • Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, .
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
  • Số năm kinh nghiệm : Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng hoặc tương đương và 1 năm trở lên tại vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đào tạo nhân viên, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Làm việc trong môi trường có áp lực cao.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua cho ngành mỹ phẩm hay những công ty về hóa mỹ phẩm,dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng.
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký