Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Hiệu Suất – Khối SME - Hồ Chí Minh
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và triển khai hệ thống / chương trình quản lý KPIs / Hiệu quả công việc đối với đội ngũ nhân sự kinh doanh của Khối SME

  • Xây dựng Quy định / Chính sách KPIs bao gồm xây dựng bộ KPIs, năng suất chuẩn, cách giao cách tính kết quả thực hiện KPIs cho các vị trí kinh doanh tại Khối SME
  • Xây dựng mô hình / cách thức vận hành giao KPIs, phối hợp phân chia KPIs kế hoạch cho Vùng / Trung Tâm / CBBH
  • Triển khai bộ KPIs, vận hành, đánh giá tính hiệu quả của bộ KPI, từ đó đề xuất sửa đổi phù hợp với tình hình thực tế
  • Phối hợp với HR, ĐVKD trong công tác đánh giá hiệu quả làm việc theo từng đợt trong năm
  • 2. Xây dựng và kiểm soát chi trả lương kinh doanh

  • Xây dựng quy đinh / cơ chế chi Lương kinh doanh, Khen thưởng phê bình đối với các vị trí kinh doanh tại Khối SME
  • Kiểm soát vận hành chi trả lương kinh doanh
  • Thực hiện công tác phân tích, đanh giá phù hợp của Quy định, từ đó đề xuất sửa đổi / điều chỉnh để phù hợp với từng thời kỳ
  • 3. Các c ông tác quản lý kinh doanh, thúc đẩy nâng cao năng suất bán hàng

  • Xây dựng phát triển các báo cáo quản lý năng suất bán hàng
  • Tham mưu xây dựng kế hoạch định biên nhân sự, cấp độ TT của các Trung tâm kinh doanh, Phòng kinh doanh hàng năm
  • Triển khai xây dựng / cập nhật lộ trình thăng tiến của các vị trí kinh doanh nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ kế cận trong Khối
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ Học vấn :

    Trình độ Đại học trở lên, các ngành liên quan đến Tài chính Ngân hàng, Kinh tế

    2. Kiến thức / Chuyên môn Có Liên Quan :

  • Trình độ Tin học : Cấp độ C, Thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng là 1 lợi thế.
  • 3. Các Kỹ Năng / Skills :

  • Kỹ năng nhận định, phân tích, giải quyết vấn đề, tư duy logic
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo các công cụ Office, đặc biệt là Excel, SQL
  • 4. Các Kinh nghiệm Liên quan :

  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm ngân hàng, đặc biệt là KHDN
  • Kinh nghiệm làm phân tích kinh doanh, KPIs, quản lý năng suất, mô hình kinh doanh là lợi thế
  • 5. Các năng lực cần có :

  • Có khả năng phân tích và đọc số liệu tốt
  • Chủ động trong công việc và quản lý thời gian hiệu quả / Chủ động trong công việc, khả năng điều phối giữa các bộ phận
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký