Sơn Tây - Tuyển dụng các vị trí
LienVietPostBank
Hà Nội
17 giờ trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

    Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Sơn Tây hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website : tìm kiếm theo Tên vị trí / Nghiệp vụ / Nơi làm việc.

    A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

    1. Chuyên viên Khách hàng tại Phòng Giao dịch (PGD Hoài Đức)

    B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

    1. Chuyên viên Khách hàng

    Mô tả công việc :

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân;
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,
  • Thực hiện các công việc khác.
  • Yêu cầu công việc :

  • Cá nhân : Tuổi : 30 (sinh năm 1992 trở lại);
  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế;
  • Kiến thức : Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng;
  • Kỹ năng : Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Yêu Cầu Công Việc

    HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ :

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : Sơn Tây - (Địa điểm làm việc) - Vị trí ứng tuyển Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại / Email / Tin nhắn.
  • Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email : Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
  • Job tags : Sơn Tây - Chuyên viên Khách hàng Cá nhân Chuyên viên Khách hàng tại Trụ sở chính và PGD Phúc Thọ Đan Phượng Sơn Tây - Chuyên viên Khách hàng tại PGD Phúc Thọ Sơn Tây - Tuyển dụng các vị trí

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký