Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hiệp Hội Khởi Ngiệp Quốc Gia
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerLink
  • Mô tả công việc
  • Tiếp cận, trao đổi, tư vấn nhằm nâng cao sự nhận diện và độ tin tưởng của Nhà bán đối với Sàn vinenmart.com
  • Phối hợp chắt chẽ với các Team Ngành hàng để lựa chọn các Nhà bán phù hợp bổ sung cho các Ngành hàng
  • Phối hợp và làm việc chặt chẽ với Team Vận Hành Sàn vinenmart.com để hỗ trợ tạo tài khoản; hướng dẫn và hỗ trợ Nhà bán có thể đăng bán các sản phẩm trên Sàn vinenmart.
  • com một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

  • Thường xuyên liên hệ, chăm sóc các Nhà bán đang phụ trách để đảm bảo Nhà bán hoạt động kinh doanh hiệu quả và dễ dàng trên Sàn vinenmart.com.
  • Thực hiện các chỉ đạo của hệ thống về các qui định khi ký kết hợp đồng, làm thẻ và các chiến lược phát triển kinh doanh, quảng bá sản phẩm dịch vụ và các chính sách chiết khấu, chăm sóc khách hàng.
  • Yêu cầu :
  • Tốt nghiệp cao đẳng / đại học trở lên
  • Có trách nhệm cao với công việc, tinh thần học hỏi và tính cạnh tranh.
  • Nắm bắt thị trường Việt Nam và nhu cầu khách hàng với các sản phẩm bày bán trên website công ty
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thương mại điện tử, có kinh nghiệm làm việc trong công ty điện máy, điện gia dụng, đời sống, mẹ và bé, sức khỏe.
  • Sản phẩm và dịch vụ của Công ty
  • Thị trường, đối thủ cạnh tranh
  • Kỹ năng :
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết phục, bán hàng
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký