[Tokyolife] IT Helpdesk
Bảo mật
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Xử lý sự cố IT trong công ty và hệ thống cửa hàng thông qua Ticket / Điện Thoại / Email hoặc Chat
  • Bảo đảm các thiết bị IT hỗ trợ công việc luôn trong tình trạng hoạt động tốt
  • Cài đặt / sửa chữa phần mềm và phần cứng máy tính, các thiết bị phục vụ công việc / bán hàng.
  • Chăm sóc dịch vụ IT (nội bộ) định kỳ thông qua điện thoại.
  • Quản lý / bảo trì hệ thống mạng nội bộ, firewall, email, server.
  • Xây dựng tài liệu đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm, xử lý các lỗi liên quan đến thiết bị IT
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CĐ / ĐH chuyên ngành CNTT hoặc tương đương.
  • Thành thạo hệ điều hành Windows / Linux.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Có khả năng phân tích / xử lý các lỗi phần cứng / phần mềm máy tính.
  • Có thể đi công tác.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký