Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty CP Công Nghệ Thẻ Nacencomm
Hà Nội
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Trả lời các cuộc gọi và theo dõi các ghi chú, liên hệ với khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
  • Liên hệ khách hàng qua điện thoại, email hoặc nhân viên khác về các yêu cầu của khách hàng.
  • Học hỏi và hiểu rõ về các quy trình và sản phẩm của công ty.
  • Hỗ trợ các phòng / ban khác theo dõi các vấn đề phát sinh của khách hàng.
  • Liên hệ và phối hợp với đơn vị nội bộ.
  • Tiếp tục phát triển các giải pháp của đội ngũ phân tích hỗ trợ kỹ thuật.
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp chuyên ngành IT, Điện tử viễn thông, Kế toán,...
  • Hiểu biết về máy tính như : cài đặt phần mềm, check lỗi, hướng dẫn sử dụng phần mềm...
  • Ham học hỏi, sẽ được hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ...
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương : thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (BHYT, BHXH...)
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký