Chuyên viên IT
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TUẤN LÊ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
6 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
  • Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm cơ bản trên máy tính
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
  • Có kiến thức về hỗ trợ người dùng
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực IT support.
  • Có kiến thức tốt về các loại HDH như Windows, MacOS và Linux, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSA, CCNA.
  • Có kiến thức cơ bản về mạng Network : TCP / IP, bấm cáp UTP CAT 5 & 6 theo chuẩn Test Cable....
  • Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
  • Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí nhân viên IT Helpdesk
  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và giao tiếp cơ bản
  • Sẵn sàng đi công tác (trong địa bàn TP.HCM)
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký