[PNJ WATCH - TP.HCM] NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI VÀ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chịu trách nhiệm điều phối, sắp xếp toàn bộ đồng hồ bảo hành của cửa hàng / chi nhánh.
  • Thực hiện các qui định, thủ tục tiếp nhận & xuất trả hàng bảo hành của cửa hàng / Chi nhánh.
  • Liên hệ với nhà cung ứng các vấn đề về sửa chữa, bảo hành như : Báo giá phí bảo hành, trực tiếp mang sản phẩm đến hãng của nhà cung ứng, đặt các linh kiện đồng hồ cho khách hàng.
  • Linh động giải quyết nhanh nhất cho khách hàng về bảo hành :
  • Nhờ thợ gắn hột miễn phí, hay nhờ bên kỹ thuật kiểm tra đối với những sản phẩm bong tróc lớp xi...
  • Báo giá cụ thể qua điện thoại sau khi đem sản phẩm qua hãng để sửa chữa.
  • Thực hiện các thủ tục chứng từ xác nhận bảo hành hàng trưng bày của cửa hàng.
  • Hướng dẫn cho ASM về các qui định bảo hành của từng thương hiệu đồng hồ.
  • QUYỀN LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC :
  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
  • Thưởng hấp dẫn, bao gồm : Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty .
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24 / 24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
  • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo : Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Các họat động tập thể : Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát...
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Giới tính : Nữ (Độ tuổi từ 19 đến 27).
  • Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Chiều cao từ 1m58 trở lên.
  • Ngoại hình dễ nhìn.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt kỹ năng Excel.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các mặt hàng đồng hồ. Hoặc đã làm qua công các công việc tương đương.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Bán hàng Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Phú Nhuận
  • Trình độ học vấn : Trung học
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 19-27
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký