In-house IT Help Desk
ICONIC Co,.Ltd.
Hà Nội
1 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Hỗ trợ ngươi dùng về các PM (IT Helpdesk).
  • Quản lý sữa chữa hệ thống máy tính công ty.
  • Hỗ trợ quản lý phần mền công việc tại văn phòng
  • Chịu trách nhiệm trả lời các câu hỏi từ người dùng nội bộ về PC.
  • Quản lý tài sản CNTT trong công ty.
  • Đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài.
  • Quản lý tài khoản Microsoft 365.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kiến thức cơ bản và kinh nghiệm thực (khoảng 1 năm) về hệ thống mạng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có thể làm việc theo ca vào các ngày lễ tết.
  • Tiếng Nhật N2 trở lên.
  • Người năng động, có thể tự tìm và thực hiện task, có tính hợp tác và trách nhiệm.
  • Có thể tích cực thực hiện kế hoạch, đề xuất cho cấp trên và nhân viên.
  • Phúc lợi :
  • Thưởng hàng năm.
  • Tăng lương hàng năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp... theo quy luật lao động VN.
  • Ngày nghỉ có trả lương.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Company trip.
  • Phụ cấp đi lại.
  • Tags

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký