Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Đào Tạo Trực Tuyến HAMIA
Hà Nội
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng - học viên những vấn đề liên quan đến khóa học, giáo trình, giáo viên ...
  • Tư vấn học viên khoá học phù hợp
  • Tư vấn học viên lựa chọn giáo viên phù hợp
  • Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc một cách tốt nhất
  • Một số công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo
  • Yêu cầu công việc

  • Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point..)
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực
  • Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên
  • Phúc lợi công việc

  • Thu nhập : Từ 7 - 10 Triệu / Tháng
  • Được ĐÀO TẠO BÀI BẢN theo đúng quy trình nghiệp vụ các kỹ năng CSKH
  • Mỗi năm được ĐI DU LỊCH theo chính sách của Hệ thống trung tâm
  • Môi trường NĂNG ĐỘNG , cạnh tranh LÀNH MẠNH , nhân viên kỹ năng tốt
  • Cơ hội làm việc lâu dài và LỘ TRÌNH thăng tiến RÕ RÀNG
  • Các quản lý và lãnh đạo QUAN TÂM tới ĐỜI SỐNG nhân viên, định hướng rõ ràng và thường xuyên hỗ trợ.
  • Cân bằng cuộc sống với CƠM CHAY mùng 1 và 15 hàng tháng
  • NÂNG CAO năng lực nghe, nói TIẾNG ANH nhờ việc hấp thụ chủ động thông tin từ khách hàng tham gia học
  • Được THAM GIA BHXH theo quy định của Nhà nước sau 4 6 tháng ký hợp đồng chính thức (tùy năng lực của ứng viên)
  • Sau thời gian thử việc hai bên sẽ thảo luận và thống nhất hợp đồng chính thức.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký