TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Hồ Chí Minh
21 giờ trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm triển khai toàn bộ hoạt động của Phòng KHUT theo CNNV và đối tượng khách hàng là hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên được phân công quản lý, bao gồm :

1. Khai thác mới và quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm.

Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi cao.

  • Khai thác khách hàng mới. Quản lý và chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý.
  • Trực tiếp nhận và xử lý các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lý theo cam kết dành cho khách hàng.
  • Có trách nhiệm giới thiệu và tư vấn về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Bán chéo các sản phẩm / dịch vụ cho khách hàng
  • Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.
  • Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
  • 2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ

  • Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng (dư nợ, tín dụng, thẻ, bảo hiểm, ) nhằm tối đa hóa lợi nhuận từ khách hàng đem lại cho ngân hàng.
  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng.
  • Các công việc liên quan khác (ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên ).
  • 3. Phát triển năng lực quản lý theo nhóm

  • Quản lý kinh doanh
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh.
  • Giám sát, quản lý triển khai bán hàng và Marketing.
  • Tìm kiếm và phát triển đối tác.
  • Quản lý nhân sự
  • Tạo ảnh hưởng và quản lý nhóm kinh doanh .
  • Kèm cặp và huấn luyện nhân sự.
  • 4. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh do Lãnh đạo Chi nhánh phân công.

    Yêu Cầu Công Việc

    Bằng cấp : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương.

    Kiến thức chuyên môn : Có hiểu biết / kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan. Có kiến thức và năng lực quản lý giám sát các công cụ kiểm soát đo lường, đánh giá hiệu quả kinh doanh.

    Kinh nghiệm quản lý, chuyên môn : Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí trong các tổ chức tài chính- ngân hàng hoặc các vị trí : chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty chứng khoản, quỹ đầu tư, chuyên viên sales công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ).

    Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp Phòng / Bộ phận / Nhóm.

    Kỹ năng, phẩm chất : Kỹ năng giao tiếp tốt, phục vụ tốt khách hàng VIP. Kỹ năng bán hàng tốt; có quan điểm và tư duy kinh doanh tốt.

    Kỹ năng tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, làm việc theo nhóm. Chủ động, năng động, tự tin và chịu được áp lực công việc

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký