Nhân Viên Kỹ Thuật Camera
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại và Dịch Vụ Sóng Nhạc
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Test hàng mẫu mới từ nhà cung cấp gửi về :

  • Nhận mẫu SP mới từ P.Mua Sắm thông báo cho các nhân sự trong phòng.
  • Tiến hành test mẫu, so sánh mẫu.
  • Lập báo cáo chi tiết kết quả test mẫu theo from mẫu gởi cho cấp quản lý trực tiếp.
  • So sánh hàng mẫu với các sản phẩm tương đương, các sản phẩm cùng chủng loại với nhau hoặc giữa sản phẩm đang bán với sp đối thủ khi có yêu cầu
  • 2. Test hàng mẫu đại diện theo phần trăm về hàng tháng theo lô hàng :

  • Nhận hàng mẫu về hàng tháng từ tổ SKD (kho) chuyển qua tiến hành test mẫu so với hàng mẫu về đầu tiên, nếu có thay đổi phải báo cho cấp quản lý trực tiếp và SKD nắm tình hình và có hướng xử lý nếu kém hơn hàng mẫu.
  • Sau khi test mẫu xong thì thông báo cho cấp quản lý trực tiếp, SKD và PKD để tiến hành làm hàng (sản xuất).

  • Chuyển lại thông tin test mẫu đại diện cho nhân sự phụ trách công việc để ghi nhận vào hồ sơ test mẫu.
  • 3. Nghiên cứu, phát triển sản phẩm & xử lý lỗi sản phẩm.

  • Giải quyết các yêu cầu phát sinh về lỗi kỹ thuật sản phẩm từ phía khách hàng
  • Nghiên cứu và tìm giải pháp khắc phục những điểm yếu của sản phẩm.
  • Sửa lỗi sản phẩm cũng như thông tin kỹ thuật cần cải tiến hoặc ứng dụng công nghệ mới, chức năng mới, CMS của sản phẩm,...
  • 4. Tư Vấn, Hỗ trợ sửa lỗi- sử dụng sản phẩm, Chăm sóc khách hàng

  • Tiếp nhận thông tin tư vấn từ website, điện thoại,.....
  • Tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng, các bộ phận có liên quan khi có yêu cầu.
  • Ghi nhận lại vào hồ sơ tư vấn tất cả các thông tin tư vấn, các ý kiến của khách hàng về sp
  • Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
  • Hỗ trợ các công trình dự án theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
  • Hỗ trợ đi công tác cùng Sales & marketing để tư vấn khách hàng
  • 5. Thể hiện chi tiết lỗi :

  • Thực hiện việc lấy mẫu thể hiện chi tiết lỗi sp của tất cả các trường hợp từ thông tin nhận được của tất cả các nguồn thông tin.
  • Tổng hợp so sánh thể hiện được vấn đề lỗi.
  • Chuyển thông tin cho cấp quản lý trực tiếp
  • 6. Hỗ trợ phòng Marketing trong các sự kiện của công ty.

    Hỗ trợ công tác của Marketing như : chỉnh sửa các tài liệu, hướng dẫn sử dụng tờ rơi, website, giải pháp công nghệ, .......

  • hỗ trợ thực hiện các công tác marketing như hội chợ, hội nghị,....
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn : Chuyên ngành trung cấp CNTT hoặc điện tử viễn thông
  • Vi tính : Có chuyên môn về mạng máy tính, vĩên thông,
  • Ngoại ngữ : trình độ B (hoặc tương đương, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh)
  • Kỹ năng : phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, trình bày thuyết phục, giao tiếp tốt, .
  • Kinh nghiệm : Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành nghề có liên quan.
  • Sức khỏe : Tốt
  • Tinh thần kỷ luật : Cao
  • Tinh thần trách nhiệm : Cao
  • Tính cách và phong cách làm việc : Sáng tạo trong công việc, cẩn thận, trung thực, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, bảo mật thông tin.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký