Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần Gama Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Công tác thư ký :
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban, các Công ty thành viên và tổng hợp gửi lên TGĐ.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của TGĐ
  • Công tác trợ lý :
  • Hỗ trợ các nhiệm vụ chính của TGĐ là xây dựng hệ thống quản trị ở 4 lĩnh vực : nhân lực, tài chính, thông tin và chiến lược.
  • Các ứng viên sẽ được đào tạo trong suốt quá trình làm việc ở các lĩnh vực này.

  • Phát hành báo cáo phân tích hiệu quả, hoạch định tài chính và chiến lược hoạt động cho Công ty.
  • Báo cáo kết quả công việc thường xuyên và trực tiếp cho TGĐ.
  • Quyền lợi được hưởng
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Nghỉ mát hàng năm.
  • Khen thưởng hàng quý.
  • Tháng lương 13 và tháng lương 14 .
  • Được nghỉ phép năm (12 ngày / năm) và nghỉ ốm theo luật Lao động và theo quy chế của công ty.
  • Định kì xét duyệt tăng lương theo chính sách của Công ty hoặc theo đánh giá của TGĐ
  • Lương theo thỏa thuận, tùy theo năng lực
  • Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ chuyên môn : tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Luật
  • Kinh nghiệm nghề nghiệp : Có ít nhất 1 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký / trợ lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn Pháp lý doanh nghiệp, Trợ lý Ban Giám đốc hoặc cấp quản lý tương đương Trưởng phòng
  • Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
  • Kỹ năng :
  • Sử dụng thành thạo MS Office và các tiện ích quản lý công việc khác
  • Tiếng Anh : có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung đã chuẩn bị.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp cập nhật thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả với các cấp lãnh đạo và cán bộ quản lý; cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Pháp lý / Luật
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Tây Hồ
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký