Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Hàng Hóa
NIC Global
Ha Noi, Vietnam
5 ngày trước

Job Description

Thực hiện các công việc của BP dưới sự phân công và hướng dẫn của Giám đốc

  • Lập và duy trì KHCV hàng tuần, tháng của cá nhân thông qua KHCV của bộ phận
  • Đánh giá và nhận xét KQ làm việc của nhân viên quản lý.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng mục tiêu và các kế hoạch để thực hiện mục tiêu cá nhận và mục tiêu của bộ phận
  • Tham gia xây dựng và tuân thủ các quy trình làm việc
  • Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các nhiệm vụ họ được giao
  • Công tác bán hàng

  • Kiểm soát, giám sát chất lượng dịch vụ vận chuyển hoàng hóa của văn phòng
  • Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai công tác nhận / trả hàng hóa của khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
  • Chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hóa và thu tiền cước theo đúng giá quy định.
  • Trực tiếp giải quyết các trường hợp nghiêm trọng về khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của Công ty
  • Tổ chức bán hàng và cập nhật thông tin cũng như đàm phán với khách hàng và giải quyết các phát sinh
  • Chịu trách nhiệm thực hiện, đảm bảo doanh thu của văn phòng
  • Giao chỉ tiêu cho nhân viên trong bộ phận và giám sát việc thực hiện chỉ tiêu
  • Quản lý chi phí

  • Chịu trách nhiệm về quản lý chi phí liên quan đến hoạt động của Văn Phòng như : tiền điện, nước, dịch vụ liên quan đến mảng hàng hóa
  • Đề xuất bổ sung / điều chỉnh danh mục chi phí mới (nếu có phát sinh, thay đổi)
  • Quản lý Nhân sự

  • Phân công lịch làm việc của CBCNV quản lý và đánh giá kết quả làm việc hàng tháng.
  • Giám sát, quản lý hiệu quả, chất lượng, kế hoạch công việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong bộ phận
  • Đào tạo, huấn luyện nhân viên kỹ năng chuyên môn và cách thức phòng ngừa các lỗi phát sinh theo quy trình.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc / Trưởng BP
  • Job Requirements

  • Required Number : 1
  • Year Experience : Not required
  • Minimum Career Level : Manager
  • Minimum Education Level : Bachelor Degree
  • Job Skills : -Nam hoặc nữ
  • Từ 30 tuổi trở lên
  • Trung thực và liêm chính trong công việc;
  • Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao;
  • Yêu thích và say mê với công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành : QTKD, Kinh tế, Marketing, Kinh tế vận tải
  • Kiến thức về du lịch, bán hàng
  • Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Đã từng có kinh nghiệm ít nhất 03 bán hàng hoặc 2 năm làm quản lý trong các doanh nghiệp vận tải, du lịch, khách sạn, nhà hàng
  • Language :
  • Computer Skill :
  • Non Technology Skill :
  • Others skill :
  • Benefits

    Lương cứng + Doanh thu 2000 USD

    Chế độ và chính sách trao đổi khi phỏng vấn

  • Thời gian làm việc : (Sáng từ 08h00-12h00, Chiều từ 13h30-17h30), từ thứ 2 đến hết thứ 7, nghỉ ngày chủ nhật hoặc một ngày trong tuần.
  • Phương tiện làm việc : Máy tính sách tay, sim điện thoại theo định mức và các VPP khác.
  • YÊU CẦU KHÁC

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký