Trưởng Nhóm Quản Lý CSKH
Cổ Phần Đầu Tư Tương Lai Mỹ Anh
Hà Nội, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý, Kiểm soát hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại Hệ thống Trung tâm bao gồm :
  • Lập kế hoạch triển khai các chương trình chăm sóc, hỗ trợ, kết nối với phụ huynh nhằm cải thiện kết quả học tập của học sinh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Quản lý hoạt động tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tiến hành các bước xử lý nhằm giải quyết các vấn đề mà phụ huynh, học sinh cảm thấy chưa hài lòng, đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty.
  • Lập kế hoạch và tiến hành triển khai các chương trình khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, phân tích dữ liệu, đưa ra các đề xuất cải thiện các vấn đề liên quan trong công tác chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng chính sách, quy trình, kế hoạch, chi phí, hệ thống theo dõi, đánh giá chất lượng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại hệ Thống Trung Tâm.
  • Tổ chức đào tạo, hướng dẫn các nội dung liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng tại Hệ thống Trung Tâm.
  • Phối hợp cùng các Phòng ban chuyên môn xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ tại Trung tâm bao gồm : bên ngoài biển bảng quảng cáo, ánh sáng, hình ảnh, logo;
  • bên trong, khu vực tư vấn, đón tiếp, phòng học, phòng làm việc, cơ sở vật chất, trang thiết bị, không gian, màu sắc, ánh sáng, cảm quan.

  • phục vụ tốt nhất cho học sinh và phụ huynh.
  • Xây dựng văn bản, đào tạo và kiểm saots các tiêu chuẩn về tác phong, hình ảnh, hành vi, thái độ, giao tiếp của nhân viên Hệ thống Trung tâm.
  • Phối hợp với các Phòng ban chuyên môn đưa ra giải pháp nhằm giúp cho học sinh tiến bộ trong học tập.
  • Trực tiếp đào tạo các nội dung theo phạm vi quản lý cho CBNV Hệ thống Trung tâm.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Vận Hành.
  • Hoạt động báo cáo : Trực tiếp thực hiện hoặc tổng hợp / kiểm tra các báo cáo sau
  • Báo cáo đánh giá chất lượng công tác tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
  • Báo cáo khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc Vận hành và theo nghiệp vụ nghành dọc các phòng ban.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Office
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Có 4 năm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng trong hệ thống chuỗi các ngành giáo dục - đào tạo, dịch vụ, thương mại...
  • Đã từng xây dựng quy trình, chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí Trưởng nhóm.
  • Các kỹ năng cần có : Lập kế hoạch công việc, triển khai chiến dịch, dự án, tìm hiểu tâm lý khác hàng, đàm phán, thuyết phục, phân tích vấn đề, quản lý thời gian, giao tiếp linh hoạt, làm việc nhóm.
  • Trung thực, trách nhiệm, tư duy hướng đến khách hàng.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Thời vụ / Nghề tự do
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký