Tuyển dụng Nhân Viên Admin
Chi Nhánh TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Theo dõi quản lý về lịch họp, điện thoại, văn thư.
  • Theo dõi, thực hiện việc quản lý chi phí, hóa đơn liên quan hành chính.
  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
  • Quản lý, liên hệ nhà cung cấp sửa chữa trang thiết bị văn phòng (Khi có nhu cầu).
  • Cập nhật, theo dõi ngày phép, ngày lễ, ngoài giờ của nhân viên.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc

  • Có ít nhât 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Chịu khó, siêng năng, nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, Quản lý công việc tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương tháng 13.
  • Đóng bảo hiểm và hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động.
  • Xét tăng lương 1 lần / năm.
  • Tiệc sinh nhật, quà kết hôn, các chuyến du lịch, team building,...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký