Trưởng nhóm quầy bánh mì
Công Ty TNHH Aeon Việt Nam - Địa điểm kinh doanh Hà Đông
Hà Nội
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Quản lý hàng hóa và khu vực bán hàng

  • Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng.
  • Hàng hóa phải được trưng bày theo sơ đồ hoặc theo hướng dẫn từ Quản lý / Merchandiser, đồng thời đảm bảo giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau.
  • Kiểm tra giá trên hệ thống POS / SST và đảm bảo việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.
  • Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.
  • Quản lý hàng tồn kho và đặt thêm hàng khi cần. Trả và đổi trả hàng bị hư hỏng.
  • Hỗ trợ Ngành hàng Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng hóa hàng tháng theo hướng dẫn của Quản lý.
  • Tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần / một năm theo đúng kế hoạch đề ra.
  • Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ, ) đều trong điều kiện tốt.
  • Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
  • Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.
  • Đặt hàng POP, thực hiện việc trình bày POP, kiểm tra POP nhằm đảm bảo thông tin chính xác và phù hợp.
  • Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị.
  • Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng
  • 2. Dịch vụ khách hàng

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích bán thêm hàng . Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.
  • Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng, .
  • Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được Nhân viên và Nhân viên tiếp thị nêu ra.
  • Tuân thủ quy định của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào đón, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
  • 3. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận

  • Đảm bảo doanh số và lợi nhuận.
  • Ghi chép các đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ.
  • Cung cấp cho Nhân viên tiếp thị các số liệu về doanh số bán hàng mỗi ngày của quầy nhượng quyền.
  • Hỗ trợ thu ngân trong việc trả / đổi trả hàng khi cần.
  • 4. Quản lý nhân lực

  • Lên kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho cấp dưới.
  • Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt
  • Tăng hiệu suất của Nhân viên.
  • Thường xuyên đào tạo và thúc đẩy cấp dưới trong các công việc hàng ngày.
  • Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm .
  • 5. Nội quy và quy định

  • Tuân thủ các quy trình làm việc, kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
  • 6. Nhiệm vụ khác

  • Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Trưởng quầy trực tiếp, Trưởng Ngành hàng và Giám đốc Siêu thị phân công.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm :

  • Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị.
  • Kiến thức, Kỹ năng & Hành vi :

  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính (Word, Excel, Powerpoint).
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký