Senior Restaurant Manager
Công ty Cổ Phần Ẩm Thực Chảo Đỏ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên

Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

  • Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính
  • Trực tiếp theo dõi số chỉ tiêu doanh số hàng ngày

    Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày

    Trực tiếp theo dõi và quản lý chi phí cửa hàng : COL, COG, chi phí hoạt động,

    3. Quản lý hàng hoá, tài sản

    Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.

    Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

    Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.

    Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

    Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

    4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

    Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

    Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

    Báo cáo AM kết quả giải quyết.

    Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

    Điều động nhân viên thực hiện công việc.

    Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

    Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.

    Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

    Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

    5. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ / kiểm soát chất lượng

    Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.

    Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.

    Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng

    Yêu cầu công việc

    Có ít nhất 03 năm quản lý nhà hàng dinning tại chuổi nhà hàng

    Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt

    Kỷ năng quản lý và đào tạo nhân sự vận hành theo đúng quy trình tại nhà hàng

    Làm việc theo ca và các ngày Lễ

    Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký