PHỤ TRÁCH GIAO NHẬN
CÔNG TY TNHH DV & TM MESA
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Theo dõi đôn đốc, quản lý hiệu suất sử dụng xe giao hàng & nhân viên giao nhận.
  • Đảm bảo giao nhận hàng hóa đầy đủ, đúng thời gian theo đúng kế hoạch của bộ phận kinh doanh.
  • Báo cáo Kết quả giao hàng (PO), chi phí giao hàng.
  • Xây dựng kế hoạch làm việc & Phát triển công việc cho nhân viên trực thuộc
  • Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng.
  • Quyền lợi :
  • Công việc ổn định lâu dài, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chính sách phúc lợi tốt, du lịch, hiếu hỉ, Lễ tết...
  • Đánh giá tăng lương hàng năm theo kết quả
  • Định kỳ tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng chuyên môn tại Công ty.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tuổi : từ 27 trở lên
  • Tính lãnh đạo, làm việc nhóm, kỷ năng phân tích số liệu, huấn luyện nhân viên
  • Nhanh nhẹn, năng động, chịu đựng áp lực
  • Chấp nhận thách thức, phát triển mục tiêu
  • Có thể làm việc ngoài giờ, đi công tác Tỉnh (chi nhánh).
  • Trung thực, đạo đức nghề nghiệp, không vi phạm tài chính các công ty trước đây.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Vật tư / Mua hàng Vận chuyển / Giao thông / Kho bãi
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Phú
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : Trên 27
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký