Chuyên viên Khách hàng ưu tiên
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hà Giang, Việt Nam
1 ngày trước

Mô Tả Công Việc

Hỗ trợ Quản lý trực tiếp các công việc sau :

  • Hỗ trợ chăm sóc, gọi điện hỏi thăm khách hàng VIP
  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán chéo sản phẩm tại chỗ
  • Liên hệ, thông báo với khách hàng khi có sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mới.
  • Hỗ trợ tiếp nhận các phàn nàn, thắc mắc của khách hàng VIP trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Techcombank, liên hệ với các bộ phận có liên quan để giải quyết các thắc mắc của Khách hàng.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh viên năm cuối các trường Đại học thuộc khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Công nghệ thông tin... cam kết thực tập toàn thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 / 2019
  • Tổng điểm trung bình tính đến kỳ hiện tại đạt khá (7.0 hoặc tương đương) trở lên
  • Tiếng Anh giao tiếp ở mức khá (Tương đương TOEIC 450 trở lên)
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
  • Sẵn sàng và khao khát phát triển sự nghiệp của mình tại Ngân hàng
  • Mức Lương Lương thỏa thuận

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký