Trưởng Phòng Hành Chính
Công Ty Cổ Phần Tân Thành Holdings
Tp Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

Quản trị Tổng quát

  • Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và định hướng chiến lược của lãnh đạo giao, thực hiện nghiên cứu, đề xuất cơ cấu tổ chức của phòng và thống nhất quản lý hoạt động hành chính, quản trị văn phòng trong toàn tập đoàn.
  • Xây dựng mô tả chức danh, tiêu chuẩn chức danh thuộc phòng để làm cơ sở tuyển dụng, bổ nhiệm, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Xác định các mục tiêu và lập kế hoạch hoạt động của phòng phù hợp với chiến lược và kế hoạch của công ty.
  • Tổ chức, quản lý và điều hành các nguồn lực được giao để thực hiện kế hoạch đề ra.
  • Đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch, đề xuất các hành động khắc phục, phòng ngừa để nâng cao hiệu quả việc hoạch định tại phòng.
  • Quản lý Hành chính Quản trị văn phòng :

  • Tham mưu, tổ chức quản lý và khai thác, tổ chức bảo trì các tài sản tại các Văn phòng.
  • Tổ chức quản lý an ninh, an toàn, vệ sinh môi trường tại các Văn phòng.
  • Tổ chức các sự kiện, công tác lễ tân, khánh tiết tại các Văn phòng.
  • Tổ chức công tác văn thư, lưu trữ tại các Văn phòng.
  • Thực hiện các thủ tục và lưu trữ các hồ sơ pháp lý của công ty : đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, giấy chứng nhận cổ phần, con dấu,
  • Tổ chức quản lý và hướng dẫn các đơn vị thành viên quản lý, sử dụng các con dấu.
  • Tổ chức quản lý, điều độ đội xe du lịch tại các Văn lập các qui định và thực hiện mua, cấp phát và quản lý công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, tài sản, đồng phục, các sản phẩm khác và dịch vụ hành chính hậu cần phục vụ hoạt động của các Văn phòng.
  • Tổ chức quản lý công tác y tế và sơ cấp cứu tại các Văn phòng.
  • Tổ chức quản lý các hoạt động hành chính hậu cần khác tại Văn phòng như : cung cấp cơm, nước, đặt hoa sự kiện,
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng giám đốc giao.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học ngành hành chính, quản trị văn phòng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Đã qua đào tạo quản lý, vận hành tòa nhà
  • Đã qua đào tạo văn thư, lưu trữ
  • Đã qua đào tạo nghiệp vụ ATVSLĐ, phòng chóng cháy nổ, sơ cấp cứu
  • Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Ms. Word, Ms. Excel, Ms. Powerpoint, Ms. Outlook)
  • Hoạch định, chỉ huy, kiểm soát, phân tích và ra quyết định trên cơ sở khoa học.
  • Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp tốt với các đơn vị khác.
  • Có kỹ năng quản lý hành chính, hậu cần tốt
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Có kỹ năng soạn thảo tài liệu, hồ sơ hành chính quản trị để gởi cho các cơ quan chức năng
  • Linh hoạt, tháo vác (đa năng) : có khả năng dàn xếp, điều chỉnh trong các tình huống khác nhau.
  • Có nhiều kinh nghiệm làm việc với cơ quan chính quyền.
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký