Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẦN HHD GROUP
Hồ Chí Minh
5 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1.Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.

a. Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp

b. Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ / mô tả công việc của các vị trí công việc / phòng ban.

c. Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.

d. Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.

2.Hoạch định nguồn lực.

a. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

  • b. Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban ;
  • c. Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc.

    d. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

    e. Lập ngân sách nhân sự

    f. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV

    g. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho mục tiêu kinh doanh và chiến lược của công ty.

    3.Quản trị hành chính nhân sự :

    a. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

    b. Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.

  • c. Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty;
  • d. Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan : quản lý giao nhận, vận chuyển, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty

    e. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

    f. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

    g. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng sơ đồ, cơ cấu tổ chức của công ty các bộ phận và tổ chức thực hiện.

    h. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.

  • i. Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự : Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV );
  • j. Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm, kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.

    k. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.

    l. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

    4.Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp :

    a. Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.

    b. Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty

    c. Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty

    d. Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty.

    5.Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài

    a. Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp

  • b. Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp;
  • c. Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài.

    d. Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài.

    Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị, chuyên ngành Hành chính / Nhân sự.

    Chứng chỉ : Quản trị Nhân sự

  • Kinh nghiệm : Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự;
  • Kiến thức :

  • Kiến thức chuyên môn : Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực...
  • Kiến thức pháp luật :
  • Nắm vững bộ luật Lao động,
  • Am hiểu Luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH,...
  • Kiến thức về tổ chức :
  • Nắm vững về cơ cấu tổ chức công ty, chức năng nhiệm vụ đơn vị phụ trách và khái quát chức năng nhiệm vụ các phòng ban có liên quan
  • Nắm vững hệ thống các quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực Hành chính Nhân sự của công ty.
  • Kỹ năng :

  • Kỹ năng lập kế hoạch :
  • Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách.
  • Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp :
  • Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
  • Khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác khách hàng để đạt được mục tiêu công việc.
  • Kỹ năng phân tích / giải quyết vấn đề : Phân tích, xác định được nguyên nhân của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
  • Kỹ năng hoạch định : Thiết lập được chiến lược, mục tiêu phát triển của lĩnh vực phụ trách. Xác định được các biện pháp, chương trình, kế hoạch để thực hiện mục tiêu chiến lược
  • Kỹ năng quản lý nhân viên :
  • Xác định tiêu chuẩn và lựa chọn nhân sự phù hợp. Chủ động xem xét, bố trí, luân chuyển nhân sự phụ trách phù hợp.
  • Biết cách giúp nhân viên tự xác định mục tiêu công việc và cách thức để hoàn thành. Truyền nhiệt huyết thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.
  • Kỹ năng tin học : Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office, phần mềm chấm công, tính lương, BHXH
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký