Phụ trách các kênh tương tác của công ty : website, email, facebook, chatbox để tiếp nhận thông tin từ User.
Phản hồi thông tin đến User phù hợp với nội dung User thắc mắc.
Hỗ trợ User về các thông tin liên quan đến hệ thống / ứng dụng (tài khoản, cách sử dụng ).
Hỗ trợ User về các về các giao dịch đã / đang thực hiện trên Platform (về giữ chỗ, cọc, thanh toán, hoàn tiền ..)
Hỗ trợ các thông tin cho Đại lý (chính sách đại lý, KPI, Hoa hồng, Phí Đại lý, chương trình đào tạo...). Hỗ trợ cung cấp các thông tin dịch vụ cộng thêm (điện máy, thiết kế, nội thất ).
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ. Tuổi từ 22 - 35.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan. Có Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ngoại hình ưa nhìn
Tiếng Anh giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
Tăng lương định kỳ hàng năm.
Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24 / 24).
Chính sách chăm lo đời sống CBNV : quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao,
Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Với vị trí "Chămsóckháchhàng", các công việc chính của bạn. Tiếp nhận và xử... Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho kháchhàng...
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ... Kỹ năng soạn thảo văn bản. Phẩm chất cá nhân. Tư duy phục vụ kháchhàng...
Gọi điện thoại cho kháchhàng theo nguồn data của công ty. Giải đáp mọi thắc... Tổng hợp ý kiến và những kiến nghị của kháchhàng về công ty và các bộ phận...
Phân tích và đưa ra các chương trình telesales, chămsóckháchhàng, nâng cao sự hài... Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhânviên không thể xử lý trong...
Nhận cuộc gọi vào, tư vấn, chămsóckháchhàng. Giải đáp thắc mắc về các sản... dịch vụ của Ngân hàng. Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chămsóc...
Liên hệ KH qua điện thoại theo data có sẵn để tư vấn kháchhàng có nhu cầu... Chămsóckháchhàng có nhu cầu qua Fanpage. Theo dõi, chămsóckháchhàng, tiếp nhận...
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của kháchhàng (làm việc theo ca... nhằm hỗ trợ việc kháchhàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và...
Trực tổng đài chămsóc các kháchhàng theo vùng của công ty. Chămsóc, hướng dẫn... Phát triển, tìm kiếm kháchhàng mới. Thời gian làm việc. 8h. 17h30 thứ 2 đến thứ 7...
Tư vấn, chămsóckháchhàng tại showroom hoặc qua các kênh bán hàng online theo phân... Phát triển, khai thác kháchhàng dựa trên tệp database có sẵn (data Golf). Phân tích...
Thực hiện gọi ra chămsóc và hỗ trợ kháchhàng kích hoạt thẻ tín dụng... Hỗ trợ kháchhàng gia hạn thẻ tín dụng. Thông báo, nhắc đóng phí đến kháchhàng...
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chămsóc sức khỏe Đào... Job tags. Quan Hệ KháchHàng Chuyên Viên Quan Hệ KháchHàng Doanh Nghiệp Chuyên viên quan...
Chămsóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến... Job tags. Chuyên viên chính Tư vấn kháchhàng ưu tiên Kháchhàng VIP. RB. MSB...
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với kháchhàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút... Duy trì mối quan hệ với kháchhàng, thực hiện chămsóckháchhàng theo quy định và...
NHIỆM VỤ CHÍNH. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới kháchhàng cá nhân phù hợp với... Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ kháchhàng. Chămsóc, tư vấn, hướng...