Phúc Lợi
Mô Tả Công Việc
Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing, truyền thông, thương hiệu phù hợp chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu và truyền thông chung của toàn ngân hàng :
1. Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo từng giai đoạn phát triển chiến lược của ngân hàng.
2. Xây dựng và thực hiện các hoạt động để triển khai và đưa định vị đó vào trong hoạt động của tổ chức, tới khách hàng, cổ đông, gồm :
3. Quản lý các hoạt động vận hành marketing, truyền thông, thương hiệu hàng ngày
4. Đảm bảo tính thống nhất về hình ảnh, thương hiệu, thông điệp trên toàn hệ thống ngân hàng
5. Liên tục có các cải tiến, đổi mới hoạt động nghiệp vụ
6. Xây dựng các biện pháp, giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn rủi ro đảm bảo tuân thủ rủi ro hoạt động
7. Quản lý, kiểm soát đảm bảo công tác bảo mật thông tin kinh doanh trong toàn đơn vị
Quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng trên cơ sở lấy khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của đơn vị.
1. Xây dựng văn hóa nhân văn, tích cực, trách nhiệm và chủ động trong nội bộ
2. Chủ động thực hiện các hoạt động đào tạo, hướng dẫn với nhân viên
3. Luôn lấy dữ liệu (data) làm trọng tâm ra quyết định về marketing
4. Định kỳ thực hiện các hoạt động : đo lường sự hài lòng của KH, đo lường sự nhận biết thương hiệu, đo lường sự hài lòng của KH nội bộ với khối và từng bộ phận trong khối
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Báo chí, Marketing, Truyền thông, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
Trình độ ngoại ngữ : Bắt buộc thành thạo tiếng Anh (tương ứng TOEIC 6 trở lên).
2. Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 7 năm kinh nghiệm mảng marketing, truyền thông, thương hiệu, trong đó ưu tiên có thời gian làm việc tại các tổ chức định chế tài chính, bán lẻ, fintech.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức có quy mô lớn, cấu trúc đa dạng và phức tạp (môi trường có người nước ngoài, chuyển đổi...)
3. Kiến thức :