Trưởng Bộ phận CSKH
TNHH Hoa Viên Bình An
Hồ Chí Minh, Vietnam
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách quy trình chăm sóc khách hàng.

Lập kế hoạch và triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch chăm sóc khách hàng của Công ty.

Quản lý toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng, giám sát và đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ Nhân viên CSKH.

Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị.

Quản lý, theo dõi công nợ của Khách hàng.

Chịu trách nhiệm quản lý danh sách khách hàng đã mua sản phẩm của Công ty để hỗ trợ xử lý các vấn đề về hợp đồng, công nợ, tiến độ xây dựng công trình của Khách hàng và các hồ sơ chứng từ khác.

Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách CSKH, hậu mãi

Thực hiện báo cáo về hiệu quả chăm sóc khách hàng theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm và theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.

Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Kinh doanh giao phó

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp : Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại ... hoặc ngành có liên quan.

Kinh nghiệm : từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.

Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, kỹ năng giải quyết vấn đề.

Chịu áp lực cao, có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động và phân công của cấp trên.

Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh BĐS và các công việc khác liên quan.

Ưu tiên ứng viên : có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 27 - 40
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký