Tuyển mới Sales Admin
Cổ phần Dịch vụ Viễn Thông Trí Việt (TriViet Telecom)
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Thu nhận, tổng hợp, phân tích đánh giá và xác nhận các số liệu liên quan công tác Kinh doanh :
  • Số liệu kinh doanh từ hệ thống trên Công ty
  • Số liệu kinh doanh từ các báo cáo của các Chi nhánh
  • Số liệu tính lương cho đội ngũ kinh doanh Chi nhánh
  • Tuân thủ và yêu cầu Chi nhánh tuân thủ đúng các thời hạn theo yêu cầu.
  • Tương tác, hướng dẫn các Chi nhánh về :
  • Chất lượng, thời hạn các báo cáo kinh doanh
  • Ý nghĩa, kết quả phân tích của số liệu và hành động cần thiết tương ứng .
  • Yêu cầu Chi nhánh cung cấp và sau đó xử lý các báo cáo đột xuất theo chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Thực hiện, tổng hợp các báo cáo của phòng Kinh doanh Công ty và cung cấp cho Ban lãnh đạo Công ty, các cấp quản lý phòng Kinh doanh các báo cáo đảm bảo chất lượng, đúng hạn theo quy định.
  • Ghi chép, lập biên bản, ghi nhận nội dung các buổi họp :
  • Nội bộ phòng Kinh doanh
  • Phòng Kinh doanh với Ban lãnh đạo Công ty hay các phòng ban khác trong Công ty.
  • Phòng Kinh doanh với các Đối tác.
  • Lưu giữ, quản lý và cập nhật kịp thời các thông tin liên quan công tác kinh doanh của các Chi nhánh của Công ty :
  • Danh sách nhân sự đội ngũ Kinh doanh Chi nhánh
  • Danh sách nhân sự quản lý các phòng ban tại Chi nhánh
  • Các thông tin về hệ thống vận hành và mô hình hoạt động của Chi nhánh
  • Tình trạng tham gia đào tạo của đội ngũ kinh doanh
  • Hỗ trợ các cấp quản lý, nhân sự thuộc phòng Kinh doanh Công ty - làm việc trực tiếp tại hội sở chính hay tại địa bàn các Tỉnh - làm các thủ tục đề xuất, trình ký, thanh toán cho các dự án, công tác và các chi phí cần thiết khác.
  • Hỗ trợ các Chi nhánh thực hiện các đề xuất, trình ký, thanh toán cần thực hiện tại hội sở chính, cho các công việc liên quan bán hàng (trừ các chương trình khuyến mại và marketing)
  • Làm cầu nối phối hợp phòng Kinh doanh và các phòng ban Công ty trong các công việc hành chính, các thủ tục, quy trình liên quan.
  • Quản lý, nhận và cấp phát văn phòng phẩm, vật phẩm trang bị cho phòng Kinh doanh Công ty
  • Các công việc khác được giao bởi Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Trợ lý kinh doanh - Sales Admin) ít nhất 02 năm
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng, gia dụng ở Công ty có từ 10 đối tác phân phối và bán lẻ trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt
  • Kỹ năng phân tích số liệu
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính (theo trình tự mức độ ưu tiên giảm dần) : Excel, Outlook Mail, PowerPoint, Word.
  • Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương : 10 -12 triệu
  • Cấp máy tính và điện thoại phục vụ công việc
  • Hưởng các chế độ khác theo quy định công ty
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký