NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm của Công ty qua điện thoại hoặc Khách hàng trực tiếp đến văn phòng.
  • Liên hệ Khách hàng thông báo lịch thanh toán theo Hợp đồng đã ký và các thông báo nhắc nợ quá hạn thanh toán.
  • Quản lý danh sách thông tin khách hàng đã mua sản phẩm của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc của Khách hàng về Hợp đồng, tiến độ thanh toán và các chính sách khác của Công ty đã ban hành.
  • Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và báo cáo công tác CKHS, cuộc gọi nhắc nợ quá hạn hàng tuần / tháng / quý / năm.
  • Liên hệ khách hàng gửi : Thư mời sự kiện, các thông báo khác
  • Thực hiện việc soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ, xác nhận công nợ
  • Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận CSKH và Quản lý Công nợ.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, khả năng sắp xếp tổ chức công việc.
  • Kiên trì, năng động, sáng tạo trong công việc
  • Nhiệt tình, năng động, chịu khó và có trách nhiệm công việc.
  • Chịu áp lực công việc cao.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 25 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký