MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch Marketing tổng thể, thiết lập ngân sách và các chương trình, kế hoạch Marketing bám sát với mục tiêu và kế hoạch Kinh doanh của Công ty.
Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trong phạm vi kế hoạch và ngân sách được phê duyệt.
2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ của Công ty thông qua các hoạt động Truyền thông Makieting đảm bảo cung cấp đủ khách hàng cho Khối Kinh doanh.
3. Phân tích, đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động theo từng giai đoạn, lập kế hoạch tổng thể về Marketing theo nhiều hướng cho từng đối tượng, từng phân khúc, nhóm khách hàng.
4. Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả Marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
5. Giám sát các hoạt động khác trong chuỗi PR-MKT để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát triển.
6. Làm việc với các nhà tư vấn, các Agency để xây dựng chiến lược thương hiệu, cung cấp các giải pháp Marketing cho công ty.
7. Phân tích, nghiên cứu thị trường, diễn biến của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường để xây dựng phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu hỗ trợ cho kinh doanh nhằm tăng thị phần.
8. Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, các sản phẩm quảng cáo, nội dung Website Công ty.
9. Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
10. Tổ chức các sự kiện nhằm tạo động lực và duy trì văn hóa Công ty.
11. Báo cáo tình hình triển khai và kết quả các hoạt động Marketing tới Giám đốc điều hành.
12. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn :
2. Chuyên môn :
3. Kinh nghiệm tối thiểu : 3 năm ở vị trí tương đương
4. Yêu cầu công nghệ thông tin :
5. Kiến thức :
ngắn hạn
6. Kỹ năng
7. Thái độ / Tố chất
PHÚC LỢI
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm