Receptionist
Grand Vista Hanoi
Số 146 Giảng Võ, phường Giảng Võ , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink
  • Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt : honey moon, phòng khách VIP
  • Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn :
  • Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.
  • Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan : đặt tour, cho thuê xe,
  • Giao chìa khóa cho Bellman dẫn khách lên nhận phòng.
  • Sắp xếp CMT / Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
  • Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
  • Giới thiệu, bán dịch vụ cho khách
  • Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn : ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym, karaoke, bi-a
  • Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết : cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà
  • Phục vụ khách trong thời gian lưu trú
  • Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết : sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán;
  • địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng

  • Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.
  • Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
  • Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
  • Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
  • Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
  • Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
  • Thực hiện quy trình trả phòng (check-out)
  • Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
  • Công việc cuối ca : lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc;
  • ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
  • Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quyền lợi được hưởng
  • Mức lương : Thỏa Thuận
  • Đãi ngộ khác : Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu
  • Các chế độ theo luật lao động
  • Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.
  • Nam- Nữ
  • Ngoại hình khá
  • Sức khỏe tốt
  • Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Anh
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký